Áo mưa Sơn Thủy đa dạng và tiện lợi cho mọi lứa tuổi

77
Những cơn mưa bất ngờ đến không báo trước là đặc điểm mà khi nhắc đến, hầu hết mọi người đều sẽ biết nơi đó là Sài Gòn. Với các phương tiện di chuyển như xe gắn máy, xe đạp, các loại xe không có phần mái che đầu thì áo mưa là vật dụng không thể thiếu.
Có kinh nghiệm 30 năm trong ngành sản xuất các loại áo mưa, Công ty Sản xuất Áo mưa Sơn Thủy là thương hiệu áo mưa được tin dùng với cam kết chất lượng các sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn khi đến tay khách hàng. Các dòng sản phẩm áo mưa Sơn Thủy được ưa chuộng bởi sự tiện dụng, nhiều loại dành cho mọi lứa tuổi, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và giá thành hợp lí.
Là một thương hiệu độc quyền, suốt nhiều năm qua Sơn Thủy đã và đang không ngừng cải tiến các sản phẩm áo mưa để phù hợp với thực tế sử dụng. Công nghệ sản xuất hiện đại, nguyên liệu được nhập khẩu cùng đội ngũ nhân conga tâm huyết, có tay nghề cao làm nên những chiếc áo mưa tốt nhất mang thương hiệu Sơn Thủy.

Sơn Thủy đã có hàng loạt bằng sáng chế độc quyền do Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam cấp mang tên: Áo mưa có nẹp kiểu máng nước (không ngấm nước qua răng khóa); Áo mưa có bao tay dấu được trong tay áo (giữ tay ấm và gấp gọn trong tay áo); Bộ quần áo mưa trẻ em có lưng che cặp sách; Áo mưa có thoát nước mặt trước (không đọng nước khi áo trùm lên tay lái)…
Bạn có thể mua các sản phẩm áo mưa tại các cửa hàng và Shopee với nhiều ưu đãi và giảm giá bất ngờ. Xem thêm thông tin về Công ty Sản xuất Áo mưa Sơn Thủy tại:
Website: aomuasonthuy.com
Fanpage: Công ty Áo Mưa Sơn Thủy
Shopee:  SonThuy Raincoat Store