Bánh tráng Duy Anh lên kênh Youtube có hơn 6 triệu người theo dõi

450
Mới sau hơn 1 ngày đăng tải, video có tên “WATERMELON Noodles!! Street Food of the Future in Vietnam!!” đã thu hút hơn 776.000 lượt xem, gần 1.800 lượt tương tác, bình luận.
Đầu năm 2020, trên thị trường xuất hiện sản phẩm bánh tráng độc đáo, được sản xuất từ Thanh Long của  Công ty TNHH thực phẩm Duy Anh (TP.HCM). Sản phẩm nhanh chóng gây sốt trên thị trường. Không chỉ ở nội địa, sản phẩm này còn được người tiêu dùng ở các thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản và nhiều quốc gia trên thế giới săn săn đón. Hiện các doàn sản phẩm của Công ty TNHH thực phẩm Duy Anh  đã xuất khẩu sang 42 nước trên khắp thế giới, nằm trên kệ Amazon…

Theo đó, dưa hấu từ Long An và Gia Lai, thanh long từ Bình Thuận sau khi nhập về được lột sạch vỏ, tách hạt, xay nhuyễn rồi trộn chung với bột gạo và gia vị với liều lượng phù hợp để chế biến. Riêng bún dưa hấu có công thức: 40% nước ép dưa hấu (thay cho nước lọc trước đây) và 60% còn lại là bột gạo và các gia vị phù hợp để trộn chung.
Mới đây, hoạt động sản xuất của Công ty Duy Anh, đặc biệt là sản phẩm bánh tráng làm từ thanh long, bún dưa hấu của doanh nghiệp này đã được kênh Youtube “Best Ever Food Review Show” (kênh chuyên giới thiệu món ăn ngon trên thế giới) với hơn 6 triệu người đăng ký, theo dõi, đến thực hiện chương trình đầy sống động và hấp dẫn.
Mới sau hơn 1 ngày đăng tải, video có tên “WATERMELON Noodles!! Street Food of the Future in Vietnam!!” đã thu hút hơn 776.000 lượt xem, gần 1.800 lượt tương tác, bình luận. Trong đó, các bình luận tập trung vào tính độc đáo của sản phẩm, phương pháp thực hiện của Công ty Duy Anh trong việc hỗ trợ, giải cứu nông sản giúp người nông dân hay việc đánh giá sản phẩm thông qua sự dẻo dai, bắt mắt từ màu sắc của thanh long và dưa hấu. Không ít bình luận đề cao tính sáng tạo trong chế biến nông sản để gia tăng giá trị của Duy Anh.

Anh Tuấn