Mời tham dự hội thảo: Cần làm gì trước xu hướng tiêu dùng sản phẩm “Tốt cho sức khỏe” hậu đại dịch?

341
Đại dịch Covid đã làm thay đổi nhiều điều trong cuộc sống, thay đổi cả người tiêu dùng từ suy nghĩ, hành vi, nhu cầu. Ngay trong Hội chợ về thực phẩm đồ uống Châu Á vừa diễn ra tại Bangkok, Hội DN HVNCLC có tham dự và ghi nhận những xu hướng thay đổi lớn nhất trong tiêu dùng 2022 và những năm kế tiếp – đã có những dự báo của các kỳ triển lãm trước nay hình thành sản phẩm cụ thể. Trước sự thay đổi khá nhanh và quyết liệt của thị trường, các doanh nghiệp cần nắm chắc để tiên liệu, định hướng lại cuộc cạnh tranh và phát triển của doanh nghiệp mình. Nỗi lo âu về đại dịch, nhu cầu tiêu dùng những gì “TỐT CHO SỨC KHỎE” và hàng loạt thay đổi trong hành vi sẽ định hình lại việc kinh doanh của từng doanh nghiệp như thế nào?
Vì lẽ đó, Hội DN HVNCLC tổ chức hội thảo
Cần làm gì trước xu hướng tiêu dùng sản phẩm “tốt cho sức khỏe” hậu đại dịch?
Thời gian: 8g30 ngày 17/6/2022 (sáng thứ sáu)
Địa điểm: Khách sạn Rex (tầng 1) – 141 Nguyễn Huệ Q.1
Nội dung:
  • Báo cáo về nghiên cứu thị trường Tốt cho sức khỏe – Ms Nguyễn Cao Ngọc Dung quản lý cấp cao tại Nielseniq Việt Nam
  • Ghi nhận xu hướng sản phẩm từ triển lãm Thaifex Anuga Asia lớn nhất khu vực – Bà Vũ Kim Hạnh – chủ tịch Hội DN HVNCLC
  • Thảo luận cùng các diễn giả và câu chuyện của 1 doanh nghiệp trong việc đáp ứng xu hướng tiêu dùng sản phẩm “tốt cho sức khỏe” lên ngôi cùng các gợi ý cho DN.
Khi mà các nguồn lực chung của xã hội và mỗi doanh nghiệp đã bị hao hụt không ít sau 2 năm đại dịch, dù doanh nghiệp bạn là phi thực phẩm hay thực phẩm, vẫn cần nắm rõ bức tranh chung của cục diện kinh doanh sắp tới và thông tin về thị trường, người tiêu dùng để kinh doanh đúng hướng.
Đăng ký tham dự tại LINK
Đối tượng: DN HVNCLC (chủ yếu FMCG, ngành gia dụng, thực phẩm), khoảng 100-150 người

– Thời gian: 8g30 – 12g thứ Sáu, ngày 17 tháng 06 năm 2022
– Hình thức: trực tiếp tại khách sạn Rex (141 Nguyễn Huệ, quận 1, HCM)

*Nội dung:
– Báo cáo nghiên cứu về thị trường “tốt cho sức khỏe”
– Góc nhìn từ các nhà xúc tiến thương mại từ Hội chợ thực phẩm lớn nhất khu vực Thaifex
– Case study từ sản phẩm: bao bì thực phẩm, hộp đựng thực phẩm…
– Thảo luận giữa các diễn giả: những gợi ý cho DN Việt

*Chi phí:
– Đối với DN đã đóng phí Hội viên/DN chia sẻ chi phí phát triển logo HVNCLC: Không thu phí 2 người
– Đối với DN hội viên Hội Lương thực thực phẩm: 500.000đ/1 người (đã bao gồm 8% VAT)
– Đối với DN khác: 880.000đ/người (Đã bao gồm 8% VAT)

*Liên hệ chi tiết: Ms Thiên Thư (ĐT/Zalo 0935.123.963)