Bún dưa hấu, bánh tráng thanh long của Duy Anh lên kệ Muji

808
Không chỉ các chuỗi siêu thị lớn trên cả nước, khách hàng sẽ dễ dàng tìm được các sản phẩm bún dưa hấu, bánh tráng thanh long nổi tiếng và 65 sản phẩm khác của Công ty TNHH XNK Duy Anh trên kệ của Muji – cửa hàng lớn nhất khu vực Đông Nam Á thương hiệu Nhật Bản, vừa mở cửa tại TP.HCM.
Đây là cửa hàng flagship (cửa hàng kiểu mẫu) đầu tiên tại Việt Nam của Muji  về sản phẩm gia dụng, đời sống – nằm tại Trung tâm thương mại Parkson Plaza (Quận 1, TP.HCM). Cửa hàng có tổng diện tích hơn 2.000 m2, đã chính thức mở cửa đón khách tham quan và mua sắm từ sáng 27/11 vừa qua.
Trong số hơn 5.000 mặt hàng bày bán tại cửa hàng này, có 66 sản phẩm của Công ty Duy Anh (Củ Chi, TP.HCM) như bánh tráng, bún, phở, bún bò, bánh hỏi, bánh tráng chả giò, bánh tráng gỏi cuốn, mì sợi, miến, hủ tiếu, ống hút gạo, mì rau củ… và đặc biệt là 2 sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay là bánh tráng thanh long và bún dưa hấu.
Khách hàng tìm hiểu, mua sản phẩm của Công ty Duy Anh tại cửa hàng Muji
Sản phẩm bánh tráng của Duy Anh đã đạt được tiêu chuẩn của cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA), cũng như chuẩn Kosher của cộng đồng người Do Thái, tiêu chuẩn toàn cầu về an toàn thực phẩm – BRC của hiệp hội Bán lẻ Anh quốc và chứng nhận đạt tiêu chuẩn Hàng Việt Nam chất lượng cao – Chuẩn hội nhập, do hội DN.HVNCLC xây dựng. Hiện bún dưa hấu, bánh tráng thanh long và các sản phẩm khác của Công ty Duy Anh đã xuất khẩu đến 49 nước trên thế giới. Trong đó có các thị trường lớn như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thụy Điển, Na Uy, Anh, Mỹ, Úc, Malaysia, Nga, Trung Quốc, Thụy Sĩ… Riêng thị trường nội địa chỉ chiếm từ 15% – 20% sản lượng.
Công ty Duy Anh là đại diện tiêu biểu trong việc cung cấp và giới thiệu đến mọi người những giá trị dinh dưỡng tốt nhất của ẩm thực Việt Nam, đặc biệt là những sản phẩm làm từ gạo – một nguyên liệu truyền thống rất nổi tiếng của đất nước Việt Nam. “Ba nguyên tắc vàng” trong sản xuất kinh doanh thực phẩm của doanh nghiệp này là thành phần thiên nhiên, tốt cho sức khỏe, và hương vị thơm ngon.
Đây cũng là những tiêu chí để quảng bá trên toàn thế giới văn hóa ẩm thực của Việt Nam, sự giàu có của sự đơn giản, sự hấp dẫn của thành phần từ thiên nhiên. Để lựa chọn sản phẩm đáp ứng được “Ba nguyên tắc vàng” này, Duy Anh đã tiến hành nhiều nghiên cứu và thử nghiệm, cũng như làm nhiều phân tích. Tất cả sản phẩm được sản xuất với sự chú ý đến từng chi tiết. Từ đó, đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe nhất của người tiêu dùng.
Anh Lê Duy Toàn – Giám đốc Công ty TNHH XNK Duy Anh tại khu vực trưng bày sản phẩm của cửa hàng Muji
Bánh tráng thanh long và bún dưa hấu của Duy Anh được sản xuất từ những loại nông sản cần được giải cứu như thanh long, dưa hấu. Sản phẩm tạo được tiếng vang không chỉ trong nước mà còn cả thị trường quốc tế
Bún dưa hấu của Duy Anh

Anh Tuấn