Mời tham dự hội thảo chuyên sâu: Tái thiết kế chiến lược phân phối trong thị trường biến động và đầy thử thách
Trong bối cảnh thị trường không ngừng biến động, đặc biệt dưới tác động của cuộc cách mạng công nghệ số và xu hướng thay đổi hành vi tiêu dùng, các doanh nghiệp đang đối mặt với nhiều thách thức lớn trong việc tối ưu hóa kênh phân phối. Một chiến lược Route-to-Market (RTM) mạnh mẽ không chỉ là yếu tố quyết định đến khả năng tiếp cận khách hàng, mà còn trực tiếp ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh và lợi nhuận dài hạn của doanh nghiệp.
Để vượt qua những khó khăn này và tìm kiếm các giải pháp tối ưu cho hệ thống phân phối, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao (HVNCLC) và Trung tâm BSA tổ chức hội thảo chuyên sâu với chủ đề:
Tái thiết kế chiến lược phân phối trong thị trường biến động và đầy thử thách.
Hội thảo là một phần trong chương trình hỗ trợ thực tiễn và dài hạn “Am hiểu & Thích ứng với môi trường kinh doanh mới”, nhằm giúp các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp Việt Nam, thích nghi với những biến đổi của thị trường và củng cố sức mạnh phân phối.
Thông tin chi tiết về hội thảo:
Thời gian: 8h30 – 16h30, ngày 15 tháng 11 năm 2024
Ông Phạm Hồng Sơn – Chuyên gia cao cấp về Thương mại điện tử và Chuyển đổi số hệ thống phân phối. Ông từng đảm nhiệm các vị trí lãnh đạo tại One Mount và Unilever Việt Nam, cũng như khu vực Đông Nam Á.
Ông Phạm Trọng Chinh – Chuyên gia cấp cao về hệ thống phân phối và Trade Marketing, cựu Giám đốc KH và Trade MKT của Unilever Việt Nam.
Nội dung:
Một chiến lược Kênh phân phối Route-to-Market (RTM) mạnh mẽ là yếu tố then chốt cho sự thành công của doanh nghiệp và ảnh hưởng trực tiếp đến phạm vi tiếp cận khách hàng, tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp đang đối mặt với những thách thức cơ bản trong RTM: tăng trưởng chậm, khó khăn trong việc thích ứng với các kênh phân phối đang thay đổi nhanh chóng, chi phí phân phối cao và cạnh tranh gay gắt.
Hội thảo sẽ giúp chuyển đổi RTM thành cỗ máy tăng trưởng cho doanh nghiệp, người tham dự sẽ nắm được những kiến thức và chiến lược RTM cũng như có thể áp dụng các công cụ vào thực tiễn của doanh nghiệp.
Những kiến thức trọng yếu sau buổi hội thảo:
Nắm vững kiến thức nền tảng RTM và các xu hướng mới nhất tại Việt Nam và Đông Nam Á.
Thảo luận 6 hành động then chốt bao gồm lựa chọn kênh bán hàng và chiến lược RTM phù hợp, quản lý hiệu quả toàn bộ các kênh, cân bằng giữa chiến lược “đẩy” và “kéo” sản phẩm, cùng các yếu tố hỗ trợ then chốt về tài chính và chuyển đổi số.
Sở hữu các công cụ và mô hình thực tiễn, bao gồm đánh giá RTM và Mô hình 4D.
Hội thảo được thiết kế theo hình thức tương tác với các cuộc thảo luận và nghiên cứu tình huống thực tế, giúp kết hợp lý thuyết với thực tiễn và đảm bảo tính ứng dụng cao sau hội thảo.
Đối tượng tham dự: Giám đốc điều hành, chủ doanh nghiệp, giám đốc kinh doanh và các cấp quản lý cúa Sales, Trade Marketing và tài chính sẽ là những người được hưởng lợi nhiều nhất từ chương trình này.
Chi phí tham dự chưa bao gồm VAT (đã gồm bữa trưa)
Doanh nghiệp hội viên/LBC: 1.500.000 VNĐ/người
Doanh nghiệp chưa là hội viên: 2.000.000 VNĐ/người
Ưu đãi:
Giảm 10% cho doanh nghiệp đăng ký và đóng tiền trước ngày 01/11/2024.
Đừng bỏ lỡ cơ hội cách mạng hóa chiến lược RTM của doanh nghiệp.
Thông tin chuyển khoản:
Nội dung: Tên DN (hoặc) cá nhân – HT15.11.2024
Chủ TK: Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao TP.HCM
Số TK: 87099919 – Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu TP.HCM