Tingco lọt vào Top10 Thương hiệu vàng Asean

63
Mới đây, tại Singapore – nhãn hiệu “Tingco” đã vinh dự lọt vào Top 10 Thương hiệu vàng Asean, do Viện nghiên cứu hợp tác khoa học kỹ thuật Châu Á Thái Bình Dương tổ chức bình chọn.
Thương hiệu vàng Asean qua nhiều năm thực hiện đã thu hút được sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp. Giải thưởng Thương hiệu vàng Asean được đánh giá dựa trên lịch sử hoạt động, phát triển bền vững, duy trì đà tăng trưởng, độ phủ thị trường, tiêu chí về doanh thu và các thành tích hoạt động xã hội… Những nhãn hiệu được lựa chọn bởi những chuyên gia trong lĩnh vực Sở hữu trí tuệ, lĩnh vực kinh tế, tiêu dùng, truyền thông đến từ các Hiệp hội, Hội ngành có uy tín.
Nước giải khát Tingco trong hành trình gần 2 thập niên dựng xây và phát triển, nhanh chóng nắm bắt thời cơ và nhu cầu cao thị trường. Hiện Tingco có hai nhà máy, tại Đồng Nai và một nhà máy nước giải khát tại Bình Định. Doanh nghiệp hoạt động với phương châm “Chất lượng là sự sống còn của doanh nghiệp”.
Chất lượng sản phẩm tạo nên sự khác biệt của Tingco trên thị trường. Quá trình nghiên cứu công ty đã lựa chọn dòng chai cổ lớn 38, phát triển các sản phẩm mang yếu tố thiên nhiên như: yến nha đam, chanh dây, dừa nha đam, nước me, nước dừa, rau má… Đây là những sản phẩm giúp bồi bổ cơ thể, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng bởi có những hợp chất hữu cơ chống lão hóa và thanh lọc cơ thể, đó là những lý do khiến sản phẩm được nhiều người tiêu dùng đón nhận…
Nhà máy sản xuất Tingco Bình Định
Hiện nay, Tingco đang phát triển không ngừng trên quy mô toàn quốc và ngày càng mở rộng ra trong khu vực với mạng lưới các sơ sở, các chi nhánh trực thuộc như: 2 Nhà máy sản xuất và Chế biến Thực phẩm, nước giải khát ở TP. Biên Hòa, Đồng Nai với hơn 40.000 m2 nhà xưởng kiên cố, hiện đại. Chi Nhánh Tiến Nga ở thủ đô Hà Nội, chi nhánh Tiến Nga ở Phnom Penh – Camphuchia, và cách đây 2 năm là sự ra đời của Nhà máy sản xuất nước giải khát Tingco Bình Định, với diện tích hơn 8 héc ta và Dự án cắt hạt nha đam hơn 5 héc ta. Dự kiến mang lại tổng doanh thu hàng năm gần 3.000 tỷ đồng, tạo việc làm cho hơn 3000 lao động.
Công ty áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, HACCP đảm bảo mọi sản phẩm khi ra thị trường đều đạt chất lượng cao. Việc áp dụng công nghệ tự động hóa giúp nhà máy giảm mức hao hụt trong quá trình sản xuất. Sự đầu tư bài bản, theo chuẩn quốc tế trên kỳ vọng sẽ đem đến cho người tiêu dùng trong nước, quốc tế những sản phẩm chất lượng nhất.
Dây chuyền sản xuất nước uống Tingco
Ông Phan Thanh Phương – Chủ tịch HĐQT, người đứng đầu Tingco cho biết: “Tôi chọn sản xuất nước giải khát từ nguyên liệu tự nhiên, đặc biệt là từ cây nha đam. Hiệu quả kinh tế mang lại cho người nông dân từ trồng nha đam tại Bình Thuận hơn hẳn thanh long, vì vậy khi đầu tư nhà máy tại Bình Định – cũng là quê hương tôi, mong sẽ cùng người dân nơi đây có thể làm giàu từ giống cây chịu được nắng, gió của những cánh đồng cát trắng ven biển. Để nâng cao chuỗi giá trị gia tăng của sản phẩm đồng thời mở rộng thị trường, khẳng định vị thế của thương hiệu Việt”.
T.Q