Tọa đàm trực tuyến “Khách hàng thay đổi quá nhiều sau Covid-19”

    Vào 19g tối Thứ Bảy 9/10, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao, Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA), Câu lạc bộ Doanh nghiệp dẫn đầu LBC tổ chức buổi tọa đàm trực tuyến với chủ đề: “Khách hàng thay đổi quá nhiều sau Covid-19”.

    Link đăng ký tham gia chương trình:

    https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScSYCbqAWMXup7shLHIMfiahNpQSRVGZGDJjetETEph7EFWYQ/viewform

    Diễn giả trong buổi trò chuyện trực tuyến gồm, bà Lý Kim Chi – Chủ tịch Hội Lương thực thực phẩm TP HCM, Ông Trần Ngọc Thái Sơn – CEO Tiki, và bà Nguyễn Phương Nga – Giám đốc phát triển kinh doanh cấp cao Kantar Việt Nam. Dẫn chương trình là anh Trần Vũ Nguyên.

    Dịch Covid-19 với những diễn biến phức tạp, khó kiểm soát đã ảnh hưởng nặng nề đến tất cả các nền kinh tế toàn cầu. Kinh tế vĩ mô suy yếu, việc làm không ổn định và thu nhập hộ gia đình giảm, khiến người tiêu dùng buộc phải đánh giá lại các giá trị và ưu tiên của họ cũng như nắm bắt thói quen tiêu dùng mới. Niềm tin của người tiêu dùng giảm đi cùng với tài chính không đầy đủ, dẫn đến việc phải tiết kiệm để chi tiêu cẩn thận hơn, dành riêng một khoản dự trù phát sinh cho những điều không lường trước được. Do đó, đại dịch đã thúc đẩy việc mua sắm có kế hoạch, có chủ đích và chuyển sang tiêu dùng bền vững, hợp lý. Người tiêu dùng có những ưu tiên khi chọn lựa mặt hàng mua sắm, từ tính tiện lợi, tiêu dùng xanh, phát triển thương mại điện tử, ứng dụng công nghệ kỹ thuật trong phân phối…

    Qúy doanh nghiệp có thắc mắc vui lòng liên hệ: Ms. Thiên Thư 0935123963 (ĐT/Zalo)

    Hội DN HVNCLC