Vissan tổ chức Lễ hội thịt sạch ở 15 điểm bán

Trong hai ngày 22 và 23/04/2023, Công ty Vissan tổ chức chương trình “Lễ hội thịt sạch Vissan”. Trong chương trình này có nhiều hoạt động tương tác với khách hàng, như dùng thử sản phẩm thịt bò Úc, thịt heo thảo mộc mang thương hiệu Vissan, tại siêu thị Emart Gò Vấp, Emart Sala; Winmart Thảo Điền, Winmart Landmark 81…
Bà Nguyễn Các Thủy, ngụ khu Vinhomes Central Park cho biết, gia đình bà thường xuống siêu thị Winmart mua các mặt hàng thực phẩm thiết yếu trong một tuần, trong đó có rau, củ, quả, thịt, cá…
“Trong đó thịt heo thảo mộc của Vissan là sự lựa chọn của gia đình, tôi thường mua thịt ba rọi, thăn heo, sườn non và xương. Về tôi phân ra những bịch nhỏ để dùng dân trong tuần”, bà Thủy nói.
Trong khi đó, ông Huỳnh Thành Ngọc, một cư dân quận Bình Thạnh cho hay, ông mua sản phẩm thịt heo, được dùng thử món thịt bò Úc nướng, ăn rất ngọt, mềm nên quyết định mua về dùng thử sản phẩm này.
Theo đại diện công ty Vissan, với chương trình này Vissan mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội được thưởng thức và cảm nhận hương vị tuyệt vời của sản phẩm thịt bò Úc được nhập khẩu nguyên con từ Úc và thịt heo thảo mộc cao cấp mà doanh nghiệp đang cung ứng trên thị trường.
Cũng trong “Lễ hội thịt sạch Vissan”, doanh nghiệp còn tổ chức chương trình “Vòng quay may mắn” dành cho khách hàng mua sản phẩm thịt bò Úc với hóa đơn từ 150.000 đồng và mức ưu đãi hấp dẫn giảm 15% sản phẩm cổ bò Úc áp dụng tại hệ thống siêu thị Winmart Thảo Điền và Landmark 81.
Bên cạnh đó, khi khách hàng đến tham quan và mua sắm tại quầy thịt Vissan thuộc hệ thống 12 Siêu thị Co.opmart khu vực Thành phố Hồ Chí Minh (từ ngày 21/04 đến ngày 23/04/2023) cũng có cơ hội nhận những phần qua may mắn ngẫu nhiên, như: Phiếu mua hàng Co.opmart; Ly sứ, Dĩa sứ cao cấp; Lạp xưởng Mai Quế Lộ và hàng trăm giải thưởng khác.
Với Vissan, thịt tươi sống không chỉ đơn thuần là một sản phẩm kinh doanh mà đó còn là một nguồn dinh dưỡng được tinh chọn, tươi sạch nhất mà Vissan luôn tâm niệm mang đến cho khách hàng. Không những cung cấp giá trị dinh dưỡng mà các sản phẩm của Vissan còn chú trọng hướng đến thị hiếu, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, từ đó mang đến những trải nghiệm hương vị tuyệt vời nhất cho khách hàng.
Không riêng Vissan, nhiều doanh nghiệp, đơn vị khác trong dịp này cũng có nhiều chương trình khuyến mãi bất ngờ cho người tiêu dùng. Tại Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) triển khai chương trình khuyến mãi kéo dài 3 tuần (từ 22/4 đến ngày 10/5) với giá trị khoảng 270 tỷ đồng để giảm giá hơn 27.000 mặt hàng, cùng hơn 27.000 món quà và hơn 27.000 điểm thưởng được trao tay khách hàng khi mua sắm.
Đây là một trong những chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm của Saigon Co.op, được tổ chức đồng bộ từ hệ thống điểm bán trực tiếp đến trực tuyến; liên kết đối tác và nhà cung cấp… nhằm chào mừng sự kiện ra đời của hệ thống bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam.
Ghi nhận ý kiến một số người tiêu dùng khác tại TP. Hồ Chí Minh cho thấy, dịp cuối tuần này là thời gian bước vào giai đoạn cao điểm mua sắm chuẩn bị vui chơi Lễ 30/4 và 1/5 đối với những người dân và gia đình không về quê hay đi du lịch.

Bài, ảnh: Trần Quỳnh