Home Blog

Từ “Khởi nghiệp xanh”, nền nông nghiệp đã thấy cách làm mới!

Cần nhấn mạnh rằng thành công trong Khởi nghiệp xanh không đơn thuần là việc biết sản xuất cho thị trường, mà còn là khả năng tham gia vào chuỗi giá trị quốc tế...

Bánh chuối hấp nước cốt dừa

https://www.youtube.com/watch?v=j3YQh-ZJwSA

Niềm tin hàng Việt, số 27/4/2024

https://www.youtube.com/watch?v=LVHVkkJUWEI

Hội thảo: “Kinh doanh tại Ấn Độ – Những nội dung quan trọng doanh...

Vào lúc 9g00 – 12g00, Thứ 7, ngày 11/5/2024 tới đây, tại Khách sạn Sài Gòn – Số 41- 47 Đông Du, quận 1, TP. Hồ Chí Minh (Sảnh Lotus –Lầu 10), Hội Doanh...

8 năm Phiên chợ Xanh – Tử tế: Trao niềm tin và lan toả...

Tại Phiên chợ Xanh  - Tử tế trong 2 ngày ngày 20 và 21/4/2024, nhiều người tiêu dùng cũ và mới, người bán hàng đã đưa ra những nhận xét, đánh giá về những...

Vissan đặt mục tiêu tăng trưởng năm 2024 với tổng doanh thu đạt 3.570...

Ngày 26/04/2024, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (Vissan) tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024, tại đây, doanh nghiệp đã đặt mục tiêu tăng trưởng...

Startup Mỹ giải quyết vấn đề kế nghiệp tìm được thị trường lớn ở...

Teamshares đã tìm được miền đất hứa tại Nhật Bản khi mua lại công ty nhỏ không có người kế nghiệp tại xứ này, biến doanh nghiệp thành công ty do nhân viên đồng...

Nhật Bản thu hút khách giàu có bằng dịch vụ y tế và ẩm...

Các công ty Nhật Bản đang cố gắng thu hút khách du lịch nước ngoài giàu có bằng các dịch vụ y tế độc quyền, ẩm thực sang trọng hoặc các cơ...

Sony lắp đặt camera AI để phân tích thói quen, hành vi người...

Sony đã đưa hệ thống camera có AI hỗ trợ để đo lường hiệu quả của quảng cáo tại cửa hàng tại 500 tiệm 7-Eleven ở Nhật Bản. Hệ thống này...