Sài Gòn Food thêm nhiều vị cho sản phẩm chủ lực mùa Tết hiện đại

Sài Gòn Food đã sẵn sàng với hơn 2.700 tấn thành phẩm cho mùa Tết Tân Sửu, dự báo tăng trưởng hơn 30% so với các tháng bình thường và tăng 25 % so với cùng kỳ tết Canh Tý.

Ngày 12/12, tại không gian cửa hàng Organic town – Gis market ở TP.HCM, công ty Cổ phần Sài Gòn Food ra mắt một số dòng sản phẩm trong mùa Tết Tân Sửu 2021.

Tết với những sản phẩm lẩu của Sài Gòn Food sẽ làm cho bữa cơm gia đình thêm ấm cúng

Năm 2020 là một năm khó khăn của nền kinh tế toàn cầu bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Từ tháng 05/2020, sau làn sóng thứ nhất của Covid-19, báo cáo của Nielsen đã chỉ ra những thay đổi rõ rệt và người tiêu dùng Việt Nam bắt đầu có xu hướng giảm những nhu cầu xa xỉ phẩm, giảm chi tiêu, tập trung vào nhu cầu thiết yếu hằng ngày.

Trong bối cảnh phức tạp đó, Sài Gòn Food đã nhanh chóng triển khai chiến lược ứng phó biến nguy thành cơ – đẩy cơ thành phát với điều kiện tiên quyết là bảo đảm an toàn sức khỏe và công ăn việc làm cho hơn 2.000 lao động, đáp ứng nhu cầu mới của người tiêu dùng.

Theo bà Lê Thị Thanh Lâm, Phó TGĐ Sài Gòn Food, “chính những nỗ lực ấy đã giúp Sài Gòn Food ghi nhận kết quả khả quan, doanh số tăng trưởng 10% so với năm 2019. Tuy nhiên, doanh số này vẫn chưa phải là mục tiêu kỳ vọng mà chúng tôi đã đề ra từ đầu năm. Đồng thời, lợi nhuận cũng chỉ bằng 50% so với năm 2019 vì nhiều nguyên nhân như nguồn nguyên liệu bị gián đoạn và tăng giá, đơn hàng tăng giảm thất thường, cơ cấu sản phẩm thay đổi, hàng giá trị gia tăng giảm… trong khi Sài Gòn Food vẫn cam kết không tăng giá, đồng hành cùng cả nước vượt quá khó khăn”.

“Vì vậy, lần đầu tiên sau nhiều năm liên tục ra mắt hàng chục sản phẩm mới mỗi năm, năm 2020 Sài Gòn Food không phát triển dòng sản phẩm mới nào mà chỉ tăng vị mới trên các dòng sản phẩm chủ lực sẵn có, nhằm phục vụ nhu cầu mới trong điều kiện bình thường mới, đó là chăm sóc sức khỏe và tiết kiệm chi phí. Tính đến nay, Sài Gòn Food đã phát triển 16 vị sản phẩm mới, nâng tổng số mã sản phẩm trong thị trường nội địa lên hơn 100 SKU”, bà Thanh Lâm nói.

Bà Lê Thị Thanh Lâm cùng các lãnh đạo của Sài Gòn Food tại sự kiện

Trong đó, bữa ăn tươi Sài Gòn Food có 13 vị cơm, mì, bún khác nhau, trong đó 05 “tân binh” vừa ra mắt cuối năm 2020 gồm: Cơm chiên kim chi, cơm chiên chay gạo lứt, Mỳ Ý xúc xích kiểu Nhật, Nui sốt gà lúc lắc, Bún gạo xá xíu. Bên cạnh đó là loại nước dùng cô đặc với 07 vị khác nhau cho người nội trợ thỏa sức sáng tạo, trong đó có 04 vị mới là vị nấm, vị kim chi, vị riêu cua, vị bún bò.

Cùng với đó là sản phẩm cháo tươi Sài Gòn Food phục vụ mọi lứa tuổi tiêu dùng với hơn 30 vị, trong đó toàn bộ 06 sản phẩm thuộc nhóm cháo tươi baby được bổ sung DHA và không hạt nêm bột ngọt, nhóm cháo người lớn cũng có thêm 06 vị mới.

Chính vì những lý do trên, mùa tết Tân Sửu 2021, Sài Gòn Food không tung sản phẩm mới đặc biệt nào cho mùa Tết, mà chỉ duy trì hai dòng sản phẩm Tết truyền thống là: Lẩu Tết, bánh chưng.

Chia sẻ thêm với giới truyền thông, bà Thanh Lâm cho biết, hiện nay, Sài Gòn Food đã sẵn sàng với hơn 2.700 tấn thành phẩm cho mùa Tết Tân Sửu, dự báo tăng trưởng hơn 30% so với các tháng bình thường và tăng 25 % so với cùng kỳ tết Canh Tý. Đồng thời, cùng với các đối tác phân phối trên toàn quốc, Sài Gòn Food cam kết không tăng giá sản phẩm, thực hiện các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giới thiệu sản phẩm trên các hệ thống online giúp người tiêu dùng tiếp cận sản phẩm dễ dàng, …

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Tham dự sự kiện có các đối tác của Sài Gòn Food
Nhiều sản phẩm với những gia vị khác nhau của Sài Gòn Food làm phong phú bữa ăn tươi hàng ngày
Nhiều sản phẩm cũ nhưng được tăng thêm gia vị mới
Một bữa ăn tiện dụng, nhiều dinh dưỡng

Bài, ảnh: T. Quỳnh