Sắc màu Hạ Long

    (Vietnamtimes)-Hàng ngàn người tham gia đường chạy đã “nhuộm” những gam màu rực rỡ dọc tuyến đường ven biển Hạ Long.

    Chiều 29/4, đường chạy sắc màu MonRun, hoạt động ý nghĩa và nhân văn nhất trong Lễ hội Ẩm thực và Văn hóa châu Á 2018 đang được tổ chức tại Hạ Long đã chính thức diễn ra.

    Đường chạy MonRun là một sự kiện trong chuỗi các sự kiện tưng bừng của Lễ hội Ẩm thực và Văn hóa châu Á 2018 với mục đích tạo hiệu ứng cộng đồng, kêu gọi, quyên góp từ thiện cho quỹ của Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam.

    Ảnh VOV

    Đường chạy dài 3km, nằm trên đường Trần Quốc Nghiễn, với điểm xuất phát từ Quảng trường 30-10 đến khu vực Vincom Hạ Long và vòng ngược lại. Đường chạy được chia thành 5 chặng với 5 sắc màu rực rỡ: Đỏ, hồng, vàng, xanh biển và xanh lá cây.

    Theo thống kê chưa chính thức của đơn vị tổ chức sự kiện, đã có gần 5.000 người tham gia sự kiện sôi động này. Tổng số tiền quyên góp được cho quỹ của Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam qua sự kiện là gần 100 triệu đồng.

    Ảnh VOV

    Sau hơn nửa giờ đồng hồ, hàng ngàn người hoàn thành đường chạy MonRun đã quay về khu vực Quảng trường 30-10 và “cháy” hết mình trong sự kiện âm nhạc EDM kéo dài đến tối 29/4.

    Những hình ảnh rực rỡ của đường chạy sắc màu MonRun:Sau hơn nửa giờ đồng hồ, hàng ngàn người hoàn thành đường chạy MonRun đã quay về khu vực Quảng trường 30-10 và “cháy” hết mình trong sự kiện âm nhạc EDM kéo dài đến tối 29/4.

    Những hình ảnh rực rỡ của đường chạy sắc màu MonRun:

    Hàng ngàn người, trong đó phần đông là các bạn thanh, thiếu niên tham gia vào đường chạy sắc màu MonRun.

    “Đồ chơi” trong sự kiện đường chạy sắc màu này là những gói bột màu an toàn làm từ nguyên liệu hữu cơ, thân thiện với môi trường và sức khỏe người chơi.

    Đường chạy rực rỡ sắc màu của sự kiện MonRun.

    Quảng đường 3km của MonRun được chia thành 5 trạm với 5 màu sắc rực rỡ và các hoạt náo viên tạo thử thách cho người chơi.

    Các bạn trẻ hào hứng vượt qua các trạm và

    Nhiều bạn trẻ còn ngẫu hứng thể hiện những vũ điệu đường phố trên đường chạy đầy màu sắc.

    Đường chạy sắc màu tạo ra một không khí sôi động, náo nhiệt.

    Sự kiện cũng thu hút sự quan tâm, thích thú của nhiều du khách nước ngoài.

    Những du khách nước ngoài vui nhộn và những người bạn Việt Nam mến khách thích thú trải nghiệm đường chạy rực rỡ sắc màu.

    Những người chơi hoàn thành đường chạy MonRun quay trở lại khu vực Quảng trường 30-10, hòa mình cùng những bản nhạc EDM sôi động.

    Những bạn trẻ hoàn thành đường chạy sớm nhất được nhận

    Minh Hà – Minh Đức – Đỗ Phương